Theo quan niệm từ xa xưa thì Rắn là con vật vô cùng linh thiêng và cũng rất linh ứng . Vì vậy khi mơ thấy rắn hay rắn hổ mang nếu bạn không nắm rõ được ngụ ý của những giấc mơ thì sẽ rất tai hại cho bản thân và gia đình của mình.

 Để hiểu rõ hơn về Mơ thấy rắn hổ mang là điềm xấu hay tốt các bạn cùng kienthucphongthuy.vn tham khảo bài viết giải mã giấc mơ thấy rắn.

Giấc mơ thấy rắn thường gây ra nỗi sợ hãi, dự báo người nằm mơ sẽ có tâm trạng phản ứng cực độ. Mơ thấy rắn còn liên quan đến vấn đề giới tính.

Ví dụ, nữ giới mơ thấy rắn hổ mang, dự báo có một chàng trai giả nhân giả nghĩa quấy rối cô ta. Trong mơ, thấy rắn bò xa khỏi vị trí của mình, đó là hình ảnh tượng trưng cho tất cả những công kích gây bất lợi cho bạn đều bị đánh bại nhờ vào tính kiên trì của bản thân.

Theo quan điểm của các chuyên gia soi cau mb thì rắn trong mơ còn là hình ảnh tượng trưng của giới tính nam. Nữ giới thường mơ thấy cảnh rất nhiều rắn chui mình qua khe cửa. Những con rắn này đại diện cho ngón tay của nữ giới, là thế phẩm cho giới tính nam. Giấc mơ này cho thấy nữ giới lo sợ sử dụng ngón tay tự thủ dâm, cho nên sinh ra tâm trạng sợ sệt bất thường.

Mơ rắn hổ mang đánh cắn mình đánh con gì : Nếu bạn mơ thấy rắn hổ mang cắn mình thì bạn sắp gặp họa đen đủi. Bạn phải hết sức đề phòng các mối quan hệ của mình, bạn rất dễ bị lợi dụng bởi sự tin người qua hình thức bề ngoài. Cẩn thận để chuyện xấu không xảy ra nhé bạn. Mơ thấy rắn hổ mang cắn mình bạn nên đánh con 33 – 55.

Mơ rắn hổ mang ngủ đánh con gì : Giấc mơ rắn hổ mang ngủ điềm báo nói về sức khỏe và tinh thần của bạn. Hiện tại bạn đang cảm thấy hết sức mệt mõi cả về thể xác lẫn tinh thần, gần như bạn chỉ biết thở ra nặng nhọc chưa tìm được hướng giải quyết. Vậy mơ thấy rắn hổ mang đánh con gì trong hình ảnh đang ngủ, bạn đánh con 35 là chính xác. Vì ngủ cũng là 5 theo số đếm hán việt, rắn thì luôn là 3 theo tra cứu sổ mơ truyền lại rồi.

Mơ thấy ổ rắn hổ mang đánh con gì : Điềm báo cho thấy gia đình bạn sắp có tin vui về sự thêm người đông đúc, nhưng giấc mơ này có hai mặt nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình bạn tránh sát hại rắn ở bất cứ trường hợp nào, nếu không tin vui thêm người đông đúc sẽ là sự vắng vẻ không mong đợi của già đình. Đây chính xác là điềm báo cho sự mong đợi hiện tại của gia đình và tất cả sẽ là sự lựa chọn của bản thân cho tương lại, nên bạn hết sức để ý và nhắc nhở mọi người. Ví dụ như cùng nhau ăn thịt rắn với bạn bè nhưng tránh việc giết và nhìn chúng bị giết chết nha bạn. Vậy mơ thấy ổ rắn hổ mang đánh con gì ?, các bạn đánh con 36 – 63 là chính xác nha.