Khám phá chi tiết xem bói tử vi cung hoàng đạo Song Tử, Cự Giải vào thứ 2 ngày 29/10/2018. Để biết rõ vận trình trong ngày này sẽ có những thay đổi gì về công việc, sức khỏe, tình duyên và các mối quan hệ khác trong cuộc sống của hai cung hoàng đạo này.

Chi tiết tử vi ngày 29/10/2018 cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2018 cho biết Song Tử không tập trung làm được việc gì quá lâu cả bởi bạn khá là hiếu động, bạn cũng không thể ngồi yên một chỗ để làm mãi một công việc. Cảm xúc thay đổi thường xuyên và bạn cũng thích nói chuyện về cảm giác của mình.

Lời khuyên phù hợp cho Song Tử trong ngày thứ Hai là hạn chế cầm hoặc tiêu xài một lượng lớn tiền mặt. Bạn đang có tâm lí hưởng thụ hoặc mua sắm “thả ga”, tình trạng này sẽ khó lòng khống chế được, trừ phi nửa kia của chòm sao này quản thúc bạn thật chặt chẽ.

Nếu chòm sao này đang có kế hoạch gây dựng sự nghiệp cho riêng mình hoặc đặt ra mục tiêu lớn trong cuộc sống thì đừng quên xây dựng một thái độ làm việc chuyên nghiệp hơn. Có thể bạn chưa từng nghĩ tới nhưng nó sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ.

Xét về phương diện tình cảm, hôm nay Song Tử sẽ có cơ hội hẹn hò với một người thú vị, cuộc trò chuyện của hai người sẽ hấp dẫn hơn khi cả hai cùng chia sẻ về những sở thích, mục tiêu, trải nghiệm riêng khi theo đuổi niềm đam mê của mình. Đây cũng là lý do cung hoàng đạo Song Tử đừng bao giờ hy sinh công việc, sự nghiệp vì bất cứ điều gì.

Tham khảo thêm tu vi nam 2019 để biết vận trình vận mệnh cung Song Tử năm tới.

Chi tiết tử vi ngày 29/10/2018 cung Cự Giải

Bói tử vi ngày 29/10/2018 của 12 chòm sao cho biết Cự Giải không kiểm soát tốt cuộc đấu tranh giữa trái tim và lý trí, đây lại chính là hai điều rất quan trộng trong chuyện tình cảm, vì vậy đừng bao giờ vì bất cứ điều gì mà hoàn toàn nghe theo trái tim hoặc hoàn toàn nghiêng về lý trí.

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải nhắc nhở đừng để bản tính làm mẹ của bạn khiến người khác cảm thấy ngột ngạt. Bạn chỉ muốn giúp đỡ người khác nhưng xem ra đang có phản ứng tiêu cực đấy.

Có thể bạn có thu nhập chưa cao nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm từ thiện, hãy giúp người khác trong khả năng của mình.