Dự đoán Everton vs Burnley 22h00 ngày 26/12. Một thử thách không hề dễ dàng cho chủ nhà khi đội khách là một đội bóng rất khó chịu với lối chơi của mình.

Everton đã chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm thuyền trưởng của CLB. Thực ra thì dưới thời HLV tạm quyền Duncan Ferguson, họ đã thi đấu khởi sắc hơn khi đánh bại Chelsea đồng thời cầm hòa Arsenal và Manchester United.

Kết quả bóng đá trực tuyến với 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (hòa cả 3) là điều gì đó khá thất vọng với người hâm mộ Everton. Hơn thế nữa, trận hòa 0-0 ngay trên sân nhà mới đây trước Arsenal cũng khiến HLV Marco Silva mất điểm nhiều trong mắt các CĐV của “The Toffees”.

Thế nhưng, thành tích kém cỏi trước đó vẫn không thể nào giúp cho đội chủ nhà thoát khỏi những vị trí ở khu vực cuối BXH và luôn tiềm ẩn nguy cơ bị rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ”.

Dự đoán Everton vs Burnley 22h00 ngày 26/12
Dự đoán Everton vs Burnley 22h00 ngày 26/12

Sự nguy hiểm của Burnley đến từ sự chắc chắn trong lối chơi và sự ổn định của các cầu thủ. Đặc biệt bộ đôi tiền đạo Wood – Barnes rất ăn ý với nhau. Có thể họ không có được tốc độ và kỹ thuật vượt trội nhưng bù lại sự cần mần chiến đấu không biết mệt mỏi mang lại cho bộ đôi này sự nguy hiểm với khung thành đối phương.

Tổng kết kết quả bóng đá ngoại hạng anh sau 18 vòng đã đấu, câu lạc bộ Burnley hiện đang có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, với 7 trận thắng, 3 trận hòa và 8 trận thua.

Dự đoán Châu Á

Cả 2 đội đều đang cho thấy được sự khởi sắc gần đây, nhưng với điểm tựa sân nhà cùng thực lực nhỉnh hơn thì khả năng Everton sẽ là đội bóng giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu sắp tới  Điều này càng dễ xảy ra khi mà thống kê cho thấy Burnley thường thi đấu yếu đuối trước các đối thủ mạnh hơn.

Dự đoán O/U

Theo thông tin thống kê trên báo thể thao về dự đoán O/U thì 5 trận trên sân nhà gần nhất của Everton thì có tới 4 trận kết thúc không quá 2 bàn thắng được ghi. Còn 2 trận gần đây của Burnley chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

Everton: Jordan Pickford, Yerry Mina, Mason Holgate, Lucas Digne, Djibril Sidibe, Gylfi Sigurdsson, Fabian Delph, Tom Davies, Dominic Calvert-Lewin, Alex Iwobi, Richarlison.

Burnley: Nick Pope, Ben Mee, James Tarkowski, Charlie Taylor, Phillip Bardsley, Ashley Westwood, Jack Cork, Jeff Hendrick, Dwight McNeil, Chris Wood, Ashley Barnes.

Dự đoán tỷ số: 1 – 0

 

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"