Nhận định thể thao, dự đoán tỷ số, ý kiến chuyên già trận đấu giữa El Salvador vs Jamaica trong khuôn khổ vòng bảng cúp vàng CONCACAF 2019.

Tỷ lệ cược El Salvador vs Jamaica: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2

Nhận định, dự đoán bóng đá El Salvador vs Jamaica

Với việc cả hai đội cùng có chiến thắng ở lượt trận đầu tiên, tính thực dụng hoàn toàn có thể được áp dụng ở lượt trận thứ hai này. Đó được coi như một cái bắt tay ngầm và sự chủ động sẽ đến từ El Salvador. Có thể hiểu được điều này khi thực lực của đội bóng này thua kém ít nhiều so với Jamaica.

Trong 10 lần chạm trán gần nhất, El Salvador chỉ có được 1 chiến thắng, hòa 4 và thua tới 5 trận trước Jamaica. Nhưng Jamaica cũng không được phép chủ quan bởi thất bại đó xảy ra ở ngay lần chạm trán gần nhất hồi tháng 3/2019. Đó như một lời cảnh tỉnh không nhỏ tới đội bóng này và không dễ dàng để có chiến thắng.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, cả hai đội chỉ cần giành tiếp 2 kết quả hòa là đủ vào vòng kế tiếp. Tín hiệu này thực sự hợp lý và khả năng đây sẽ là trận đấu mở ra kết quả hòa đầu tiên. Với diễn biến này, cửa trên không thực sự an toàn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thành tích đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 20 trận, El Salvador thắng 5, hòa 5, thua 10.

– 6 trận được áp TLCA, El Salvador thắng 2, hòa 1, thua 3.

Thống kê phong độ El Salvador vs Jamaica

Đội hình dự kiến

El Salvador: Hernandez, Jimenez, Dominguez, Mancia, Tamacas, Orellana, Ceren, Alas, Flores, Ceren, Bonilla.

Jamaica: Blake, Lawrence, Francis, Lowe, Powell, Hector, Williams, Bailey, Vassell, Orgill, Brown.

Lựa chọn tốt nhất: El Salvador +1/2

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến: El Salvador 1-1 Jamaica

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"