Soi tỷ lệ kèo châu Á Foolad vs Al Gharafa ngày 8/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất từ chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán Foolad vs Al Gharafa

Foolad và Al Gharafa đều đang chơi không quá tốt ở giải quốc nội. Tại Iran, Foolad chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 24 vòng đấu. Trong khi đó, Al Gharafa xếp hạng 5 tại giải VĐQG Qatar.

Dẫu vậy, phong độ của hai đội hoàn toàn trái ngược nhau ở thời điểm hiện tại. Foolad thắng liên tiếp 3 trận gần nhất với chỉ 1 lần thủng lưới, qua đó giữ sự hưng phấn và tự tin nhất định để tiếp đón Al Gharafa trên sân nhà. Cần biết rằng, trên sân nhà, Foolad mới chỉ nhận 2 thất bại trong tổng số 15 trận gần nhất. Ngược lại, Al Gharafa thua ở 2 trận gần nhất tại hai giải đấu cúp khác nhau tại Qatar với cùng tỷ số đậm 1-5 và 3-5.

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Al Gharafa trở lại AFC Champions League kể từ mùa 2018. Trong 8 lần tham dự trước đây, Al Gharafa chỉ 2 lần vượt qua vòng bảng. Thành tích tốt nhất của CLB đại diện cho Qatar tại giải đấu được mệnh danh là Cúp C1 châu Á chỉ là vào tới vòng tứ kết. Tham khảo, phạt góc là gì luật đá phạt góc chính xác.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Foolad vs Al Gharafa ngày 8/4

Soi tỷ lệ kèo châu Á Foolad vs Al Gharafa ngày 8/4

Tuy nhiên, lần vào tới vòng tứ kết của Al Gharafa diễn ra cách đây đã hơn 1 thập kỷ: mùa 2010. Còn trong lần gần nhất tham dự (mùa 2018), Al Gharafa không vượt qua được vòng bảng.

Al Gharafa vì thế khó sánh về trình độ so với Foolad ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu Foolad giành 3 điểm vào rạng sáng thứ Sáu (8/4) theo giờ Việt Nam. Tham khảo về việt vị trong thi đấu.

Dự đoán Foolad trước trận đấu

So với việc chỉ xếp ở vị trí thứ 6 ở giải VĐQG Iran mùa trước thì Foolad đang chơi tiến bộ hơn rất nhiều với vị trí thứ 4 hiện tại. Phong độ của các cầu thủ Foolad cũng đang rất tốt với liên tiếp 3 chiến thắng vừa qua.

Sân nhà cũng đang là lợi thế lớn với thầy trò Javad Nekounam khi họ đã thắng tới 4/5 trận sân nhà gần nhất. Vòng bảng AFC CL mùa trước, Foolad chơi không quá tốt, nhưng với sự tiến bộ về mọi mặt ở mùa giải này thì đội bóng cũng được kì vọng vào việc cải thiện thành tích ở sân chơi châu Lục.

Dự đoán Al Gharafa trước trận đấu

Al Gharafa lại đang phải trải qua những chuỗi ngày u ám. Họ bị loại khỏi bán kết cúp Qatar và mới đây nhất là thất bại 1-5 trước Lekhwiya trong trận chung kết cúp Emir. Al Gharafa cũng chỉ về đích ở vị trí thứ 5 ở giải VĐQG Qatar mùa này, đồng nghĩa với việc họ sẽ không có vé dự AFC CL mùa tới.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Foolad vs Al Gharafa ngày 8/4

Nhờ thi đấu tốt thời gian qua, Foolad trở thành “mỏ vàng” cho nhà đầu tư khai thác. Ngược lại, Al Gharafa thua kèo liên tiếp ở 4 trận đấu làm khách gần nhất. Với phong độ trái ngược hiện tại, nhiều khả năng Foolad một lần nữa giúp nhà đầu tư hưởng niềm vui, qua đó nối dài chuỗi trận thắng kèo trên sân nhà. Chọn đội chủ nhà!

Đội hình dự kiến Foolad vs Al Gharafa

Foolad: Ehsan Moradian, Milad Badragheh, Ayoub Vali, Moussa Coulibaly, Sina Shahabbasi, Mohammadreza Abbasi, Mohammad Ghaseminejad, Saber Hardani, Ayanda Patosi, Ahmad Abdollahzadeh, Mohammad Abshak

Al Gharafa: Qasem Burhan, Saeed El-Hadj, Tameem Al-Muhaza, Nasser Al Ahrak, Al-Mahdi Ali, Abdullah Ali Saei, Moayad Hassan, Amro Surag, Ahmed Al Ganehi, Gabriel Pires, Othman Al-Yahri

Dự đoán tỉ số Foolad vs Al Gharafa

3 – 1 (chọn Foolad và Tài)

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"