Kèo Châu Âu Colombia vs Peru ngày 29/1.Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán trận Colombia vs Peru hôm nay chính xác nhất theo kienthucphongthuy.vn

Nhận định Colombia vs Peru

Colombia và Peru đang cùng có 17 điểm sau 14 lượt đấu. Cuộc so tài này được xem là trận đấu quyết định, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua giành vé đi VCK World Cup 2022. Colombia có ưu thế sân nhà và lực lượng tốt hơn nên được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng giành 3 điểm trước Peru.

Trong 2 lượt trận ở tháng 11 vừa qua, Peru giành được 2 chiến thắng trước Bolivia và Venezuela. Bởi thế cho nên NHM đội tuyển này kỳ vọng họ có thể có được một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới này.

Trong khi đó về phía Colombia, đội bóng này hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 với 17 điểm sau 14 trận đã đấu. Thành tích này giúp họ bằng điểm với Uruguay nhưng lại nhỉnh hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Dù vậy, họ vẫn đang kém Ecuador 6 điểm và rất cần san phẳng lúc này. Tham khảo, lịch thi đấu hạng 2 tây ban nha hôm nay chính xác.

Kèo Châu Âu Colombia vs Peru ngày 29/1

Kèo Châu Âu Colombia vs Peru ngày 29/1

lichthidaubong da phía bên này sân thì đội khách Peru gần đây cũng cho thấy dấu hiệu cải thiện tích cực hơn khá nhiều. Họ giành được 3 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất còn lại chỉ thua 2 trận, giúp cho đội bóng này đang ở vị trí thứ 5 để sở hữu tấm vé cuối cùng đi tiếp và bằng điểm với Colombia. Thành tích mà Peru có được từ đầu chiến dịch mà 5 chiến thắng 2 hòa với 7 trận thua. Vừa qua, Peru giành được chiến thắng tưng bừng trong chuyến hành quân đến sân của Venezuela với tỷ số 1-2. Với phong độ ấn tượng hiện tại giúp cho họ được đánh giá vượt trội hơn. Tuy nhiên xét về đẳng cấp thì Peru lép vế hơn nhiều và họ nên thận trọng ở trận đấu này.

Nhà cái đưa ra mức kèo hòa ăn 3.34 cả trận. Trong đó, Colombia nhận mức cược ăn 1.69  cả trận. Peru nhận mức cược ăn 5.90 cả trận.

Nhận định, dự đoán châu Á, kèo chấp Colombia vs Peru

Colombia đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp trên sân nhà bất bại. Tuy vậy trong 5 trận bất bại gần nhất của Colombia có đến 4 trận bất phân thắng bại. Trong khi đó với Peru, đội tuyển vừa giành chiến thắng trước Jamaica trong trận giao hữu gần đây. Thành tích sân khách của Peru khá tệ. 3/4 trận sân khách gần nhất của Peru không có nhiều hơn 2 bàn thắng mỗi trận.

Dĩ nhiên đây là trận đấu mà Colombia đang được đánh giá cao hơn. 10 trận đối đầu gần đây nhất giữa hai đội tuyển, Colombia đã giành 5 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua đúng 1 trận. 2/3 trận gần nhất tiếp đón Peru, Colombia đã giành được chiến thắng.

Lựa chọn tối ưu: Colombia

Dự đoán tỷ số Colombia vs Peru: 1-0

Đội hình dự kiến Colombia vs Peru

Colombia: David Ospina; Daniel Munoz, Davinson Sanchez, Yerry Mina, Juan Cuadrado; Matheus Uribe, Wilmar Barrios, James Rodriguez; Luiz Diaz, Luis Muriel, Miguel Borja

Peru: Pedro Gallese; Luis Advincula, Luis Abram, Alexander Callens, Miguel Trauco; Yoshimar Yotun; Christian Cueva, Edison Flores, Renato Tapia, Andre Carrillo; Gianluca Lapadula

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"