Tin chuyển nhượng 20/5: MU vẫn muốn có Grealish ở mùa hè này, Juventus để mắt đến Griezmann… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU vẫn muốn có Grealish ở mùa hè này

Manchester United được cho là vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Quỷ đỏ dự kiến sẽ trở lại với thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và sẵn sàng chi ra đến 80 triệu bảng để cạnh tranh chữ ký của ngôi sao người Anh với Man City.

Tin chuyển nhượng 20/5: MU vẫn muốn có Grealish ở mùa hè này
Tin chuyển nhượng 20/5: MU vẫn muốn có Grealish ở mùa hè này

Juventus để mắt đến Griezmann

Juventus đang có nguy cơ đánh mất Cristiano Ronaldo nếu “Bà đầm già” không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Ngay cả khi lọt vào Top 4, Juventus cũng chưa thể đảm bảo giữ chắc chân siêu sao người Bồ Đào Nha..

Đội bóng thành Turin đang xem xét chiêu mộ Antoine Griezmann. Cầu thủ người Pháp chơi không quá nổi bật trong màu áo Barcelona. Nhưng chắc chắn đội bóng xứ Catalan sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình bởi trước đó Barcelona phải chi 120 triệu euro để có Griezmann từ Atletico Madrid.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật đến cho bạn kết quả cup c2 một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

HLV Ancelotti chốt khả năng trở lại Real

Phát biểu trước truyền thông mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng xác nhận về khả năng trở lại dẫn dắt Real

“Thật tốt khi được liên hệ với Real Madrid, tuy nhiên, tin đồn tôi trở lại Bernabeu là không đúng sự thật. Tôi đang rất hạnh phúc tại Everton”.

Đại gia Serie A xếp hàng “chào mời” Giroud

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, chân sút sinh năm 1986 hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía AC Milan.

Đội chủ sân San Siro muốn gia tăng hỏa lực cho hàng tiền đạo bằng việc bổ sung Giroud vào đội hình. Họ tin rằng sự kết hợp giữa chàng tiền đạo người Pháp và Zlatan Ibrahimovic sẽ giúp câu lạc bộ gặt hái nhiều thành công trong mùa giải năm sau,

Tuy nhiên, việc Giroud có thể sẽ rời Stamford Bridge dưới dạng chuyển nhượng tự do cũng đang thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng khác tại Serie A. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ thêm, những Inter Milan, Lazio hay AS Roma cũng rất chú ý đến chân sút kỳ cựu này.

Arsenal trở lại với thương vụ sao Barca

Arsenal được cho là muốn sở hữu chữ ký của Neto khi họ cần một thủ thành chất lượng để làm phương án dự phòng cho Bernd Leno. Mới đây ngôi sao người Đức đã cam kết tương lai với đội chủ sân Emirates khi đặt mục tiêu muốn trở lại Champions League cùng Pháo thủ thành London.

Hợp đồng của Neto với Barca có thời hạn đến năm 2023. Barca được cho là muốn nhận về 15 triệu euro trong thương vụ này. Neto sở hữu bộ kỹ năng của một thủ thành hiện đại với khả năng chơi chân nhuần nhuyễn, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung phù hợp với mong muốn của Mikel Arteta.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"