Dự đoán Derby County vs Nottingham, 02h45 ngày 27/02, vòng 31 Hạng Nhất Anh 2020/21. Nhận định kèo Derby County vs Nottingham chính xác.

Dự đoán Derby County vs Nottingham

Derby County đã có một mùa giải khá thất vọng. Họ vừa nhận thất bại 1-2 trước Watford ở vòng đấu trước. Hiện tại họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên BXH với 34 điểm sau 30 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ là 5 điểm. Do đó họ cần một kết quả tốt để duy trì khoảng cách an toàn.

Tiếp đón Nottingham ở lich bong da hom nay vòng 33 là dịp tốt để Derby vượt mặt chính đối thủ. Chiến thắng dành cho họ rất được giới soi kèo bóng đá Anh tin tưởng nhờ phong độ tốt. Derby đã thắng 6/8 vòng gần đây, trong đó toàn thắng 4 lần đá sân nhà.

Dự đoán Derby County vs Nottingham – 02h45 27/02, Hạng Nhất Anh

Bên kia chiến tuyến, Nottingham hiện đang có được 36 điểm và xếp thứ 17 trên BXH, một sự thể hiện nhỉnh hơn so với đội nhà. Thống kê cho thấy Nottingham Forest đang có được sự khởi sắc về phong độ khi đã có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ kèo và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 lượt trận gần nhất, điều này giúp cho các cầu thủ đội khách có được sự tự tin đáng kể ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

Nhận định kèo châu Á Derby County vs Nottingham: Chọn Derby County

Derby County dưới thời HLV Rooney là đội có khả năng tận dụng lợi thế sân bãi cực tốt khi họ toàn thắng cả về chuyên môn lẫn TLCA ở 4 lần đón khách vừa qua. Nottingham Forest lại không phải đội có khả năng chinh chiến xa nhà giỏi khi chỉ thắng được 5/20 trận sân khách mới nhất. 5 lần gần đây hành quân đến sân của Derby County thì Nottingham Forest cũng chỉ biết hoà và thua.

Dự đoán O/U Derby County vs Nottingham: Chọn Xỉu

Năng lượng chiến đấu cực kì tốt của Derby giúp cho khả năng giữ sạch lưới của họ được đánh giá cực  kì cao. 4 trận sân nhà gần nhất Derby chỉ thua đúng 1 bàn. 4 trận gần nhất  của Nottingham cũng chỉ có tổng là 3 bàn thắng được ghi. 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Theo chuyên gia thể thao, chọn xỉu ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số Derby County vs Nottingham: 1-0

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"