Nhận định thể thao Standard Sumqayit vs Sabah Baku, 19h00 ngày 24/12, vòng 13 VĐQG Azerbaijan 2020/21. Dự đoán, dự đoán Standard Sumqayit đấu Sabah Baku chính xác.

Nhận định, soi kèo Standard Sumqayit vs Sabah Baku, 19h00 ngày 24/12

Nhận định bóng đá Standard Sumqayit vs Sabah Baku

Trận hòa trước Ziza FK ở lich thi dau bong da hom nay vòng đấu gần nhất đã giúp Standard Sumqayit chặn đứng chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Và điều này sẽ là liều thuốc kịp thời giúp đội chủ nhà trở lại bởi vị trí thứ 4 của họ đang bị đe dọa nghiêm trọng sau những kết quả thất vọng vừa qua.

Và cơ hội để Standard Sumqayit ổn định lại tình hình đã tới ở vòng đấu này khi họ chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Sabah Baku trên sân nhà. Chênh lệch giữa hai đội là rất rõ ràng nếu nhìn vào thành tích đối đầu, cụ thể, trong 10 cuộc đụng độ gần nhất, Sabah Baku chỉ giành vỏn vẹn 2 thắng, 1 hòa và thất bại tới 7 trận trước đội chủ nhà.

Ngoài ra, phong độ hiện tại của Sabah Baku cũng cực kỳ tồi tệ, trận thua trước Neftchi ở vòng đấu vừa qua đã là thất bại thứ 8 của đội bóng này sau 12 lần ra sân tại giải VĐQG Azerbaijan 2020/21. Vì thế, vị trí bét bảng của Sabah Baku cũng không khiến giới mộ điệu bất ngờ,

Thêm một thống kê để vững tin vào chiến thắng của Standard Sumqayit, đó là, Sabah Baku thua 4 hòa 1 trong 5 lần làm khách gần nhất, trong khi đội chủ nhà chỉ thất bại 1/4 gần nhất tại sào huyệt.

Nhận định kèo bóng đá Châu Á

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo châu Á dao động trong khoảng 0:1/2 với chủ nhà Sumqayit là đội cửa trên. Ở lần gần nhất được chơi trên sân nhà và chấp Sabah Baku kèo tương tự, các cầu thủ Sumqayit đã có chiến thắng nhẹ nhàng với ket qua bong da 1-0. Trước đội khách để thua 3 và hòa 1 trong 4 trận xa nhà gần nhất, Sumqayit có cơ hội rất lớn để tái hiện thành tích này.

Nhận đinh dự đoán O/U

Hàng công Sumqayit đang thi đấu khá tệ trên sân khách, khi không ghi bàn nào ở 2 vòng đấu gần đây. Với Sabah Baku, 3/4 trận đã qua của đội khách cũng đều xuất hiện không quá 2 bàn thắng. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Sumqayit cũng đều xuất hiện nhiều nhất là 2 bàn thắng.

Đội hình ra sân Ankaragucu vs Besiktas

Ankaragucu: Friedrich, Kitsiou, Sarlija, Dikmen, Turan, Lobzhanidze, Pinto, Cankaya, Aygoren, Cekici, Gural

Besiktas: Destanoglu, Uysal, Welinton, Vida, Yilmaz, Ghezzal, Mensah, Souza, Hutchinson, Nkoudou, Aboubakar

Dự đoán tỷ số Ankaragucu vs Besiktas: 2-4

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"