Klopp thoát “vết xe đổ” như Sir Alex, Leicester leo lên nhì bảng Premier League, Thomas Partey muốn giành danh hiệu Premier League với Arsenal… là những tin bóng đá tổng hợp ngày 4/11.

Klopp thoát “vết xe đổ” như Sir Alex

Tưởng chừng chuyến làm khách đến sân Gewiss (Bergamo, Italia) đấu đội bóng có khả năng săn bàn rất đáng sợ Atalanta sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Liverpool ở lượt trận thứ 3 bảng D Champions League mùa giải 2020/21.

Kết quả này giúp Liverpool tiếp tục dẫn đầu bảng D với thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận khi hơn 2 đối thủ xếp ngay sau là Atalanta và Ajax Amsterdam cùng khoảng cách 4 điểm. Cơ hội để “The Kop” sớm giành vé vào vòng 1/8 Champions League với ngôi nhất bảng để tránh gặp những đối thủ mạnh tại lễ bốc thăm vòng knock-out này là không hề nhỏ.

Kể từ trận hòa 2-2 trước Everton theo lịch phát sóng bóng đá hôm 17/10 ở giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Phong độ cao của hàng công “Lữ đoàn đỏ” giúp họ đang tự tin trước chuyến làm khách của Man City tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh trên sân Etihad lúc 23h30 đêm Chủ nhật 8/11.

Klopp thoát “vết xe đổ” như Sir Alex

Leicester leo lên nhì bảng Premier League

Rạng sáng 3/11, người ta đã rất chờ đợi một sự khác biệt nào đó tới từ đội chủ sân Elland Road. Leeds đã chơi không tồi ở những vòng đấu vừa qua, nhưng các đại diện của Big Six mới thực sự là rào cản kiểm chứng sự tiến bộ của thầy trò Bielsa. Leicester không phải là CLB có nhiều ngôi sao, nhưng họ lại luôn biết cách khiến mọi đối thủ phải e ngại bởi sự thực dụng cùng lối chơi nhuần nhuyễn được xây dựng dài hạn từ chức vô địch dưới thời Ranieri.

Thắng chung cuộc 4-1, “bầy Cáo” đã có 15 điểm sau 7 trận. Kết quả này giúp đội bóng của Rodgers leo lên nhì bảng Premier League với 1 điểm ít hơn Liverpool. Trong khi đó, với 10 điểm sau lượt trận thứ 7, Leeds vẫn đứng thứ 12 với rất nhiều khó khăn trong nhiệm vụ vươn lên trên bảng xếp hạng với mức tỷ lệ kèo cổng game đưa ra khá ổn.

Thomas Partey muốn giành danh hiệu Premier League với Arsenal

CLB Arsenal mới đây đã công bố những bức hình tiền vệ Thomas Partey mặc áo đấu của “Pháo thủ”. Partey đã chuyển đến Arsenal với mức giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid vào ngày cuối cùng của TTCN Hè 2020. Partey sẽ mặc áo số 18 ở Arsenal, số áo trước đây của Nacho Monreal.

Tiền vệ 27 tuổi người Ghana tuyên bố trên báo thể thao: “Tất cả mọi người đều muốn giành danh hiệu có thể đạt được. Mục tiêu của tôi cũng thế. Rõ ràng, đó là điều khó khăn nhưng chúng tôi đang nỗ lực hướng tới và đội bóng đã sẵn sàng. Chúng tôi cần cố gắng hết sức để giành được danh hiệu. Đấy là mục tiêu của Arsenal cũng như cá nhân tôi. Chúng tôi cần phải trở lại nơi mà đội bóng này từng ngự trị”.

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"