Nhận định thể thao Qarabag vs Villarreal, 0h55 ngày 30/10, Takefusa Kubo hứa hẹn có một màn ‘tỏa sáng’ nữa để góp công giúp Villarreal đánh bại Qarabag.

Qarabag và Villarreal có trận khởi đầu cúp C2 châu Âu 2020/21 với kết quả hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, Qarabag có trận thua 0-1 trên sân của Maccabi Tel Aviv. Ngược lại, Villarreal sớm cho thấy họ là đội bóng số 1 của bảng I khi có chiến thắng 5-3 trước Sivasspor tại sào huyệt El Madrigal.

Thăng hoa tại quê nhà nhưng khi thi đấu tại Europa League, Qarabag lại hoàn toàn lép vế, mùa giải vừa qua đội bóng tới từ Azerbaijan đã bị loại ngay từ vòng bảng. Trở lại với lich thi dau mùa bóng năm nay, Qarabag được xếp vào bảng I và sau khi nhận thất bại ở trận đầu ra quân, đội bóng đang tạm thời đứng ở cuối bảng.

nhan-dinh-qarabag-vs-villarreal-0h55-ngay-30-10
Nhận định Qarabag vs Villarreal, 0h55 ngày 30/10

Không những thế, phong độ mà đội bóng này đang thể hiện trong thời gian qua cũng không thực sự thuyết phục. Khi mà, sau 6 vòng đấu tại giải quốc nội thì Qarabag mới chỉ giành được 9 điểm và đang xếp thứ 8 trên BXH. Rõ ràng, Qarabag đang gặp quá nhiều bất lợi trong cuộc đối đầu đêm nay.

Ở lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Europa League 2020/21, Villarreal đã có được chiến thắng với tỷ số 5-3 trước Sivasspor. Chiến thắng này mang đậm dấu ấn của Takefusa Kubo, cầu thủ được Tàu ngầm Vàng mượn về từ Real Madrid.

Thành tích thi đấu trong thời gian gần đây của Villarreal vô cùng ấn tượng khi không phải nhận bất kỳ trận thua nào chỉ có 2 trận hòa và sở hữu 3 chiến thắng. Hai đội bóng khiến Villarreal phải chấp nhận kết quả hòa cũng là những câu lạc bộ đang có thành tích vượt trội tại La Liga là Atletico Madrid và Cadiz vì vậy 2 trận hòa không bàn thắng nào phần nào khẳng định sức mạnh ngang ngửa của Villarreal với những đội bóng kể trên.

Kèo châu Á cả trận cuộc so tài giữa Qarabag vs Villarreal được đặt ở các mức keo bong da 3/4:0 và 1:0 với những chỉ số điểm ăn không quá chênh lệch. Giới chuyên gia nhận định, với danh tiếng hiện tại, việc Villarreal không chấp sâu hơn mức -1 cho thấy cơ hội giành điểm của Qarabag là khá hứa hẹn.

Đội hình dự kiến

– Qarabag: Mehemmedeliyev; Medvedev, Guseynov, Medina, Huseynov; Qarayev, Andrade, Matic; Ozobic, Kwabena, Zoubir.

– Villarreal: Rulli; Pena, Foyth, Albiol, Costa; Kubo, Coquelin, M.Trigueros; Chukwueze, Alcacer, Baena.

Dự đoán tỷ số Qarabag vs Villarreal: 0-2

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"