Nhận định Atletico Mineiro vs La Equidad, 7h30 ngày 21/08 trong khuôn khổ Copa Sudamericana bởi chuyên gia thể thao.

Nhận định Atletico Mineiro vs La Equidad, 7h30 ngày 21/08

Nhận định trận đấu

Atlético Mineiro đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế để có thể giành được vé đi tiếp trước môt Deportivo La Equidad bị đánh giá là yếu hơn họ khá nhiều. Bản thân thầy trò HLV Santana đang chơi ở một giải đấu và một trình độ phát triển hơn so với đối thủ. Tiếp đón các vị khách trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Copa Sudamericana, chắc chắn chiến thắng là điều mà toàn đội hướng tới nhằm tạo được sự thuận lợi nhất trước chuyến hành quân tới đất Colombia.

Về phần La Equidad, đội khách có được vị trí thứ 3 ở giải VĐQG Colombia mùa giải trước, tuy nhiên, mùa giải mới này họ có tỷ số bóng đá hôm nay rấtệ với chỉ 4 điểm có được sau 6 vòng đấu và đang tạm thời đứng áp chót trên bảng xếp hạng, trên sân khách, thầy trò HLV Humberto Sanchez đang sở hữu chuỗi 4 trận thua liên tiếp đồng thời hàng công để lọt lưới tới 10 bàn

Ở sân chơi Copa Sudamericana, các cầu thủ Atletico Mineiro cũng đang tận dụng rất tốt ưu thế sân nhà của mình. 2 trận đã đấu ở mùa giải 2019 này, đội bóng Brazil toàn thắng mà không để lọt lưới bàn nào. Rõ ràng, chỉ cần chơi với phong độ hiện tại, họ đủ sức mang về kết quả khả quan ở trận đấu này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

Đội hình dự kiến Atlético Mineiro vs Deportivo La Equidad

Atletico Mineiro: Cleiton, Rodrigues Gomes, Rabello, Rever, Hernandez, Jair, Elias, Cazares, Vinicius, Geuvaino, Alerrandro.

Deportivo La Equidad: Novoa, Riquett, Pacheco, Arboleda, Murillo, Motta, Mahecha, Mier, Lima, Peralta, Zapata.

Chọn Atletico MG và Tài trận theo tỷ lệ bóng đá hôm nay Châu Á và O/U

Dự đoán: Atletico MG 2 – 1 La Equidad

 

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"