Martial chấn thương; Raphinha nổi giận đùng đùng trong phòng thay đồ Barca là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 10/10.

Martial chấn thương

MU đã đánh bại Everton nhưng phải chịu tổn thất bởi chấn thương của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đá chính trong trận đấu này. Nhưng đến phút 28, anh dính chấn thương buộc phải rời sân. Nói chuyện với trang tin thể thao BT Sport sau trận đấu, HLV Erik ten Hag xác nhận chấn thương của Martial, song cho biết cần phải chờ đợi các kết quả kiểm tra kỹ hơn để xác định rõ tình hình.

Chấn thương của Martial là tổn thất lớn với MU. Trước đó, Martial đã gặp phải chấn thương ở trận gặp Liverpool ngày 23/8 và phải nghỉ thi đấu thời gian dài. Khi trở lại, Martial có phong độ ấn tượng. Anh ghi bàn vào lưới Omonia Nicosia sau cú chạm bóng đầu tiên của anh trong trận đấu ở loạt trận thứ ba vòng bảng Europa League 2022/23 hôm 6/10.

Tin bóng đá sáng 10/10: Martial chấn thương

Raphinha nổi giận đùng đùng trong phòng thay đồ Barca

Rạng sáng nay Barcelona có cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã tràn lên chiếm quyền kiểm soát thế trận. Phút 17, từ đường căng ngang của Gavi bên cánh trái, hậu vệ Unai Nunez dù nhoài người cản phá trúng bóng, nhưng lại dội ra đúng đà băng xuống của Pedri, và số 8 dễ dàng mở tỷ số cho chủ nhà.

Những phút tiếp theo là màn ăn miếng trả miếng nghẹt thở giữa hai đội. Phút 40, Raphinha ngã trong vòng cấm sau một pha va chạm với Javier Galan, tuy nhiên trọng tài đã từ chối cho Blaugrana được hưởng phạt đền. Tiền đạo người Brazil đã vô cùng tức giận trước quyết định của vị vua áo đen.

Sau trận đấu, HLV Xavi tiết lộ với thethaoso: “Chúng tôi phải trấn an Raphinha trong phòng thay đồ. Cậu ấy đã rất tức giận với trọng tài, và nói với tôi đó là một quả phạt đền rõ ràng.”

Klopp ‘vẫy cờ trắng’ với Arsenal, Man City

Liverpool đã có những nỗ lực nhất định trong chuyến hành quân đến sân Emirates đêm qua. Nhưng trước một đối thủ có phong độ cao như Arsenal, thầy trò Jurgen Klopp đành chấp nhận thất bại 2-3. Đây cũng là lần thứ 6 họ mất điểm ở mùa giải này chỉ sau 8 lượt đấu.

Sau cuộc thư hùng, Klopp đã loại Liverpool ra khỏi cuộc đua vô địch, trong bối cảnh đội nhà bị Arsenal bỏ xa tới 14 điểm.

Ông cho biết: “Vâng, không phải là cuộc đua vô địch. Hãy tưởng tượng nếu tôi ngồi đây và nghĩ rằng chúng tôi đã gần chạm đến đích. Chờ đã.”

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi đá bóng hay những người chơi đá bóng lâu năm đang thắc mắc không biết nên tập thể dục bao nhiêu phút mỗi ngày để có sức khỏe dẻo dai thì hãy truy cập ngay vào thethaoso để tìm hiểu ngay nhé.

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"