Nhận định tỷ lệ thể thao Leicester City vs PSV Eindhoven diễn ra lúc 02h00 ngày 08/04/2022 trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa Conference League.

Nhận định tỷ lệ Leicester City vs PSV Eindhoven, 02h00 ngày 08/04

Nhận định tỷ lệ Leicester City vs PSV Eindhoven

Leicester City cùng với AS Roma được coi là những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa Conference League mùa này. Xét về vị thế cũng như chất lượng nhân sự, “bầy cáo” tỏ ra nhỉnh hơn PSV Eindhoven. Đội bóng nước Anh sở hữu những cái tên có đẳng cấp cao hơn so với CLB của Hà Lan như Maddison, Harvey Barnes hay Tielemans.

Các học trò của Brendan Rodgers cũng đang có phong độ khá tốt khi vừa cầm hòa MU ngay tại Old Trafford và trước đó là chiến thắng trên sân nhà khi chạm trán với Brentford. Trên phương diện chỉ số châu Á, Leicester cũng thắng kèo 6 trong số lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8 trận gần nhất ở khắp các đấu trường tham dự.

Vậy nên không bất ngờ khi Leicester sắm vai cửa trên trận này. Nhưng kèo chấp 1/4 cùng điểm ăn cân bằng chưa nói lên sự nhỉnh hơn từ phía đại diện nước Anh. Tỷ lệ đó dựa nhiều vào yếu tố sân nhà của Leicester. Trên thực tế, “bầy cáo” vẫn có những trận cầu chơi dưới sức, điển hình là 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và Rennes.

Bên kia chiến tuyến, PSV Eindhoven đang duy trì phong độ hết sức ổn định. Trận hòa 3-3 trong thế bị Twente dẫn trước tới 3 bàn cuối tuần qua cho thấy thực lực và sự cố gắng của PSV Eindhoven. Tính ra thì CLB này đã trải qua 13 trận liên tiếp bất bại và đặc biệt trên sân khách thì PSV đã thắng tới 8 và hòa 2 trong 10 trận mới đây.

Nhận định kèo Châu Á Leicester City vs PSV Eindhoven

Ở chuyến hành quân xa nhà gần nhất bị chấp 1/4, PSV Eindhoven cũng đã chơi không tồi và cầm chân Monaco ngay tại Louis II. Với kèo châu Á như ngày hôm nay thì khả năng PSV Eindhoven giành tối thiểu 1 kết quả hòa được người viết đánh giá cao.

Nhận định kèo O/U Leicester City vs PSV Eindhoven

Mức O/U 2 3/4 trong bối cảnh handicap như trên đề cập hứa hẹn sẽ mang tới kịch bản mở. Leicester City công không tệ nhưng thủ thiếu chắc chắn. Còn về phần PSV Eindhoven, họ đã ghi tới 12 bàn/3 trận gần nhất, nhưng việc để Twente chọc thủng lưới tới 3 lần cho thấy khả năng phòng ngự của đại diện Hà Lan cũng không được đánh giá cao.

Ngoài những thông tin bóng đá có thể quý độc giả cũng có thể xem thêm cách build đội hình man city mạnh nhất fo4 mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!

Thành tích đối đầu

2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thông tin lực lượng

Leicester City: Vardy, Ndidi, Danny Ward chấn thương; Luke Thomas bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bertrand, Nampalys Mendy không có tên trong danh sách đăng ký.

PSV Eindhoven: Ryan Thomas, Phillipp Mwene chấn thương; Erick Gutierrez bị treo giò.

Dự đoán tỉ số Leicester City vs PSV Eindhoven: 2-3

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"