Chuyển nhượng bóng đá 17/1: Gã khổng lồ theo đuổi sao MU, Luuk De Jong nhiều khả năng ở lại Barcelona…… và một số  tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Gã khổng lồ theo đuổi sao MU

Theo Calciomercato, Juventus đang xem xét gửi một lời đề nghị hỏi mua Anthony Martial đến Manchester United. Tiền đạo người Pháp đã yêu cầu rời Manchester United trong tháng Giêng 2022 nhưng mọi thứ chưa có tiến triển gì.

Song song đó, huấn luyện viên Ralf Rangnick mới đây cũng có những tranh cãi với Martial xoay quanh phát biểu tiền đạo này không muốn góp mặt trong trận đấu của MU vs Aston Villa tại Ngoại hạng Anh. Bản thân Martial thì phủ nhận điều trên.

Man Utd từng từ chối lời đề nghị của Sevilla cho Martial. Tuy nhiên, Juventus có thể sẽ quyết tâm mua tiền đạo người Pháp, nếu họ không thể thành công trong thương vụ theo đuổi Mauro Icardi từ Paris Saint-Germain.

Chuyển nhượng bóng đá 17/1: Gã khổng lồ theo đuổi sao MU
Chuyển nhượng bóng đá 17/1: Gã khổng lồ theo đuổi sao MU

Shevchenko bị sa thải

Theo du doan bong da sự nghiệp huấn luyện của Andriy Shevchenko ở Serie A kết thúc chóng vánh. Genoa đã quyết định sa thải HLV người Ukraine sau thành tích kém cỏi 3 điểm trong 9 trận.

Van de Beek từ chối gia nhập ‘đại gia’ mới nổi

Vào tuần trước, HLV Ralf Rangnick đã tuyên bố, ông rất muốn tiền vệ Donny Van de Beek ở lại Man Utd. Và dường như cầu thủ người Hà Lan đã gật đầu với lời đề nghị của ông thầy khi mà tờ The Telegraph mới đây cho biết, cựu sao Ajax đã từ chối gia nhập Newcastle theo một bản hợp đồng cho mượn.

Luuk De Jong nhiều khả năng ở lại Barcelona

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona thông báo tới Luuk De Jong về việc đặt cầu thủ này lên thị trường chuyển hồi Giáng sinh. Tuy nhiên, HLV Xavi Hernandez đang thay đổi ý định bởi tiền đạo người Hà Lan đang có phong độ tốt gần đây. Sevilla sẵn sàng đón Luuk De Jong trở về CLB nhưng cầu thủ này hy vọng có thể cống hiến cho Barcelona.

Real xác nhận chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’

Theo El Nacional đưa tin, Benzema đang cân nhắc một cách nghiêm túc về việc sẽ chia tay câu lạc bộ trong mùa hè tới nếu như Real Madrid đưa Erling Haaland cập bến Los Blancos. Tiền đạo người Pháp có lẽ cũng thừa hiểu, động thái kể trên của Real là nhằm dần thay thế anh – một người đã 34 tuổi và được dự báo sẽ khó lòng thi đấu đỉnh cao trong những năm tới được nữa.

Nhưng tất cả đang chứng minh điều ngược lại. Benzema vẫn đang là cây săn bàn số 1 của Real mùa này với 24 bàn sau 27 trận trên mọi đấu trường. Tiền đạo sinh năm 1987 vì lẽ đó không muốn Real Madrid đưa về Haaland vì có thể sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian thi đấu và đóng góp của cựu sao Lyon cho đội bóng.

Tờ El Nacional cũng tiết lộ thêm, Benzema cũng đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez về việc sẽ ký gia hạn hợp đồng trong thời gian tới, trong trường hợp câu lạc bộ không ký hợp đồng với Real.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá tây ban nha đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Arsenal nhắm Tielemans

Theo Goal đưa tin, Arsenal đã đặt Youri Tielemans của Leicester City vào tầm ngắm, họ muốn đưa tiền vệ này về ngay trong tháng Giêng để củng cố tuyến giữa. Được biết, Pháo thủ đã liên hệ với đại diện của Youri Tielemans, đôi bên đang có những đàm phán đầu tiên.

"Những thông tin thể thao trong và ngoài nước sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích"