Cùng tìm hiểu ngay tử vi tuổi Thân nhanh nhất, đầy đủ và hoàn toàn miễn phí. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của người tuổi Thân này có những thay đổi gì.

Tử vi ngày 31/10/2018 của người tuổi Thân

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Xem tu vi 31-10-2018 của 12 con giáp báo hiệu sẽ là một ngày may mắn với người tuổi Thân trong mọi phương diện thì tình cảm, công việc, sự nghiệp và tài lộc. Tuy nhiên cũng có thể vì thế mà bản mệnh trở nên kiêu căng, tự mãn và dễ bị người khác ghen tị, chỉ cần khiêm tốn và biết nhường nhịn thì sẽ không có vấn đề gì quá lớn xảy ra.

Nếu bạn cảm thấy mình quá bận rộn, thay vì than vãn bạn hãy tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn. Làm được vậy thì bạn mới có nhiều thời gian để gặp gỡ, tìm kiếm các mối quan hệ mới, một nửa cho mình.

Không phải chỉ có những người đang có nơi có chốn mới phải đau đầu vì chuyện tình cảm mà kể cả những người còn độc thân đôi lúc cũng cần giải quyết những vấn đề tương tự. Điều này hoàn toàn đúng với trường hợp của người tuổi Thân.

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Tuy có sự trở ngại chút ít nhưng việc mong cầu sẽ có kết quả. Việc đi lại, vận chuyển nên có sự cẩn thận, càng chậm càng tốt. Xem tử vi 2019 để biết vận mệnh tuổi Nhâm Thân vào năm tới đây.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :  Nên từ chối, hoặc rút lui nhẹ nhàng những việc không cần thiết. Cẩn trọng chuyện thị phi, ràng buộc vì lời nói. Việc làm gặp nhiều trở lực, sức ép.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tuy có sự trở ngại chút ít nhưng việc mong cầu sẽ có kết quả. Tài lộc trung bình.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :  Tuy có sự trở ngại chút ít nhưng việc mong cầu sẽ có kết quả.  Tài lộc trung bình, nhưng không nên mưu cầu chuyện lớn.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : 12 con giáp cho 12 nếu có tin tức xấu hoặc có sự trở ngại cũng không nên lùi bước, sẽ có kết quả. Cẩn trọng chuyện thị phi, ràng buộc vì lời nói. Có tin tức về tình cảm ở xa. Nên đi xa, dời chỗ.