Xem tu vi tuần mới của các con giáp thấy rằng, những người cầm tinh con chuột được dự báo sẽ có một tuần bận rộn, vui buồn đều có. Một mặt Thiên Hỷ cát tinh mang theo niềm vui tới, mặt khác lại có Thiên Ách hung tinh gây ra nhiều điều phiền muộn cho những người tuổi tí.

Tâm trạng mệnh chủ thay đổi liên tục, sáng nắng chiều mưa, không biết đâu mà chiều chuộng. Bạn tỏ ra kỹ tính, khó tính, đặt tiêu chuẩn cao trong công việc, đối với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ xã giao dần bị phức tạp hóa, chồng chéo nhau, xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Không chọn cách xử lý trực diện, bạn lại trốn tránh và theo xem bói thấy rằng sự việc tích tụ lâu ngày càng rối tung rối mù, nằm ngoài tầm kiểm soát, càng khiến bạn đau đầu suy nghĩ.

ti

Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. Hai bạn sẽ vỡ òa trong hạnh phúc. Tuy còn bỡ ngỡ khi lần đầu được làm cha mẹ, nhưng trên hết, niềm vui sướng ngất ngay xóa tan mọi nỗi lo lắng.

Vận trình công việc kém sắc hơn so với tuần trước. Bản mệnh tỏ ra do dự, thiếu quyết đoán, thậm chí còn phạm sai lầm mang tính chuyên môn. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, nên xem xét lại cách làm của bản thân hơn là đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc ai đó.

Thiên Ách mang tới điềm thị phi nhiều, tiểu nhân lắm, tuổi Tý hành sự thận trọng. Trong hợp tác làm ăn, nên tránh người tuổi Dần hoặc Tuất, kẻo hợp tác bị hủy bỏ nửa chừng vì mâu thuẫn cá nhân.

Thời tiết biến đổi mạnh, nắng mưa thất thường, lúc nóng lúc lạnh khiến sức khỏe của mệnh chủ có phần giảm sút. Ngoài vấn đề về da dẻ, bạn còn có thể gặp phải một số trục trặc về thính lực, thị lực. Đừng quên khám sức khỏe định kỳ bạn nhé.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆