Hãy cói bói ngày sinh để biết chi tiết nhất về cung Ma Kết ngày chủ nhật 4/11/2018. Sau khi xem bạn sẽ hiểu rõ hơn về vận trình của cung Ma Kết sẽ có những thay đổi gì trong công việc, tài lộc, sức khỏe, tình cảm, và nhiều mối quan hệ trong ngày chủ nhật 4/11/2018.

Thông tin chi tiết tử vi cung Ma Kết 4/11/2018

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 78% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 87%

 

Theo dõi tử vi chấm điểm ngày Chủ nhật của Ma Kết đạt 9/10. Bạn được quí nhân phù trợ, gia đình và bạn bè giúp đỡ nên hoàn thành mọi việc nhanh chóng. Cơ hội thăng chức hoặc tăng lương đang đón chờ chòm sao này nếu họ gặt hái thêm những chiến thắng ngoạn mục trong thời gian tới. Chủ nhật ngày 4/11/2018 Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Hãy nhanh chóng nắm bắt những cơ hội làm ăn tuyệt vời trong ngày Chủ nhật. Chắc chắn bạn sẽ tạo ra những bước đột phá vô tiền khoáng hậu dịp cuối năm khiến mọi người phải kiêng dè, kiềng nể. Nhân Mã hãy xem lịch vạn niên 2019 để lựa chọn những ngày đẹp và tránh những ngày xấu kỵ để thuận lợi và giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Nhưng Ma Kết cần để ý nhiều hơn tới sức khỏe, đặc biệt là các căn bệnh hô hấp mãn tính bạn hay mắc phải để có sức khỏe dẻo dai, làm việc bền bỉ.

Tuy vậy trong chuyện tình cảm Ma Kết cần tỉnh táo và tinh tế hơn rất nhiều. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai. Đã có một vài vệ tinh nhăm nhe phá đổ lâu đài tình ái của bạn và người ấy.  Dù bạn khá chung thủy và luôn lo lắng tận tâm nhưng cũng nên tìm cách xử lí khéo và ghi điểm để anh/cô ấy không bị xao nhãng.

Nguồn: https://kienthucphongthuy.vn/