Cùng xem bói ngày sinh cung Bọ Cạp thứ sáu 2/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Hé lộ ngay vận trình về công việc, may mắn, sức khỏe, tài lộc và tình duyên xem họ có những thay đổi gì nhé.

Chi tiết tử vi cung Bọ Cạp ngày 2/11/2018

Hôm nay, Bọ Cạp hãy thể hiện thái độ chân thành khi muốn giúp đỡ bất ai đó vào bất kỳ lúc nào, miễn là nằm trong khả năng của mình. Và điều đó cũng chính là sự đảm bảo cho thành công của bạn về sau. Vì đó là một trong những yếu tố giúp bạn trong công việc hay đơn giản là cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, bạn cũng phải đề phòng cảnh giác cao độ để tránh bị kẻ tiểu nhân gài bẫy nhưng đồng thời cũng đừng quên tỏa sáng và thể hiện hết mình ở công sở. Bạn có thể xử lí toàn bộ công việc chỉ trong “một nốt nhạc” và khiến mọi người lác mắt vì nể phục.

Nhưng có vẻ công việc vẫn dậm chân tại chỗ, không có nhiều tiến triển mới. Bạn đặt kỳ vọng vào bản thân nhưng cuối cùng lại thất vọng vì sức mình không chống đỡ nổi. Không những thế thứ sáu này Cáp Cáp còn phải chịu ấm ức trong lòng vì đối phương lừa dối bạn.

Các nguy cơ thua lỗ trong kinh tế được đẩy lùi. Bọ Cạp bắt đầu bước vào giai đoạn kinh tế ổn định và sinh lời nhanh chóng. Chính vì thế, nên tranh thủ tập thể dục sau giờ làm việc để có sức khỏe dẻo dai tiếp tục “cày” tiền. Coi thêm tử vi 2019 để biết vận mệnh tương lai của cung Bọ Cạp trong năm tới.

Hơn nữa, chòm sao này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay. Khi câu chuyện được truyền từ người này qua người khác, bị tam sao thất bản đi thì có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có. Tốt nhất Cáp Cáp nên nói ít làm nhiều, tránh tham gia vào chuyện người khác nhé. Việc mình mình làm.

Tạm thời chuyện tình cảm của bạn chưa có nhiều đột phá. Cả hai luôn âm thầm ủng hộ và chia sẻ với nhau mọi chuyện. Trong tình yêu, Bọ Cạp là những người khó rung động, khó tin tưởng, khó mở lòng nhưng một khi đã yêu ai thì chẳng dễ gì bỏ cuộc buông tay. Vẻ ngoài tỉnh táo, lạnh lùng khi ấy sẽ từ từ được bóc tách, phơi bày một trái tim cuồng nhiệt, ấm áp, chân thành, chung thủy vô cùng. Hãy thử làm điều gì đó khác lạ để tình yêu của hai bạn thăng hoa.

Mùa đông đến rồi, hãy chăm sóc sơ thể mình hơn bằng cách uống nhiều nước để làn da không bị khô nhé và đừng lười tập thể dục vì lạnh nhé.

Nguồn: https://kienthucphongthuy.vn/