Dự đoán vận trình người tuổi Thân vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Thân vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Thân ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông.

Hôm nay, tuổi Thân là ngày nhị hợp nên mọi việc khá thuận lợi, công việc làm ăn kinh doanh rất tốt. Bạn vừa hoàn thành các nhiệm vụ được giao lại còn chăm chỉ gặp gỡ khách hàng, đối tác để cùng hợp tác, đôi bên phối hợp ăn ý mang lại kết quả ngoài sức mong đợi. Nếu con giáp này tập trung cao độ vào công việc thì sẽ thu được tài lộc dồi dào. Hãy luôn hết mình vì công việc, thành quả sẽ đến với bạn.

Tuổi Thân nên lên kế hoạch dài hạn cho con đường sự nghiệp của bản thân. Nếu đã chọn ngã rẽ nào thì hãy nỗ lực hết mình vì nó. Người tuổi Thân có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Thời điểm cuối năm vận khí vượng hơn, càng dốc sức thì càng có cơ hội kiếm tiền, tích lũy được một khoản kha khá để dành cho những kế hoạch trong năm tới.

Tuổi Thân xuất hành hướng Bắc sẽ được giao lưu, học hỏi nhiều hơn, đặc biệt là về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cơ hội này không những giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình mà nhờ thế bạn cũng biết cách chăm sóc tốt hơn cho những người thân xung quanh nữa.

 

Tuy nhiên, hôm nay tuổi Thân nên hạn chế xuất hành đi xa như đi chơi, du lịch, công tác… vì có điềm không lành. Nếu bắt buộc phải đi thì nên chú ý an toàn cho bản thân, sử dụng phương tiện công cộng, dịch vụ để giảm nguy cơ tai nạn.

Về tình cảm, tuổi Thân luôn ngự trị trong mình lớp vỏ bọc an toàn với các mối quan hệ khác giới, đặc biệt là người đang có tình cảm với bạn. Đừng quá khép kín, hãy mở lòng và đón nhận nó nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 3
Giờ tốt: 15h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Nguồn: https://kienthucphongthuy.vn/