Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Thìn thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Thìn thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Thìn chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 dương lịch
Giờ Hoàng đạo: Đinh Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Canh Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Quý Mùi (13h-15h): Minh Đường, Bính Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Đinh Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Mậu Dần (3h-5h): Thiên Lao, Kỷ Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Tân Tị (9h-11h): Câu Trận, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Hình, Ất Dậu (17h-19h): Chu Tước

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Thìn thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thân

Xem tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 thấy tuổi Thìn đang có một điều gì đó đang kìm hãm sự phát triển của bạn, hoặc là chính bạn đang quá sợ phải vượt ra ngoài vòng tròn an toàn của mình mà kìm hãm bản thân. Hôm nay tuổi Thìn hãy phấn đấu hết mình trong công việc để đạt được những thành quả cao nhất.

Dự báo tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 tuổi Thìn sẽ có một ngày tài lộc vượng, kiếm tiền dễ hơn mọi ngày. Nếu bạn là người nhanh nhẹn chắc bạn còn nhận ra rất nhiều cơ hội trong công việc. Nếu bạn là người đang buôn bán tự do thì hôm nay chắc chắn bạn sẽ có một ngày rất đông khách và sẽ thu được một khoản tiền vào cuối ngày nhờ vào công việc kinh doanh thuận lợi. Nhưng đây không phải là vận may tự dưng mà có, đó là sự cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian vừa qua, bỏ ra bao nhiêu công sức sẽ thu về bấy nhiêu kết quả. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Thìn năm tới đây 2019.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ gặp tiêng sét ái tình với một người nào đó. Tuy nhiên đừng nhầm lẫn giữa những cảm xúc nhất thời và một mối quan hệ nghiêm túc. Chuyện tình cảm cũng có những bước tiến triển nhanh chóng, thậm chí có cặp đôi còn tiến tới hôn nhân. Mặc dù hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng do có ấn tượng tốt và suy nghĩ chín chắn nên có thể coi đó là lương duyên, nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Thìn cần chú ý vấn đề an toàn trong khi đi lại, tới những nơi đông người, công trường xây dựng để bảo vệ bản thân. Bạn có nguy cơ bị thương tật khá cao và có thể mất một khoản tiền để chữa trị.

Nguồn: https://kienthucphongthuy.vn/