“…Đối với những Thiên Bình hiện trạng tình cảm còn độc thân thì tháng 6 này sẽ có cơ hội trật nhịp đập con tim với một đối tượng tiềm năng nào đó, còn Thiên Bình đã có gấu thì lại vô cùng bình tĩnh trước những đối thủ không mời mà đến…..”

du-doan-tinh-cam-12-chom-sao
Dự đoán tình cảm của 12 chòm sao trong tháng 6/2015

1, Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo 12 cung hoang dao dự đoán, tháng sáu này chuyện tình cảm có chút không ổn cho những cặp đôi Bạch Dương trong mọi khía cạnh, thế nên mỗi người trong hai bạn cần phải nhường nhau một bước mới được. Cần chú ý sự xuất hiện của người thứ ba nhé!

2, Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong tình cảm tháng này khá là vị tha và ngọt ngào đấy nhé, bạn đang vô cùng hạnh phúc đấy! Kim Ngưu trong tình cảm tháng này khá là vị tha và ngọt ngào đấy nhé, bạn đang vô cùng hạnh phúc đấy!

3, Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Lời khuyên cho Song Tử trong tháng này rằng bạn nên tập trung chăm chút cho chuyện tình cảm nhiều hơn đi nha, bởi có thể người ấy hoặc chính bạn đang bị lung lạc bởi gia đình hay bạn bè đó!

4, Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo xem tuoi vo chong, tháng này Cự Giải cần cẩn thận một chút trong chuyện tình cảm Cự Giải nha, nếu để người ấy cảm thấy cô đơn thì chắc chắn sẽ chủ động tìm tới đối tượng khác đó nha.

5, Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu có thể buông thì nên buông, tình cảm không được đáp lại thì cũng đừng cố chấp níu kéo làm gì Sư Tử ạ. Bạn có thể sắp xếp lại phòng mình để lấy lại cân bằng cho bản thân nha!

tinh-cam-12-chom-sao
Tháng 6 này, tình cảm của 12 chòm sao sẽ có điều gì cần lưu ý?

6, Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong tháng sáu này nếu còn độc lập thì nên kiềm chế sự nóng nảy và thay vào đó là cải thiện sự dịu dạng, lãng mạn của bạn.

7, Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đối với những Thiên Bình hiện trạng tình cảm còn độc thân thì tháng 6 này sẽ có cơ hội trật nhịp đập con tim với một đối tượng tiềm năng nào đó, còn Thiên Bình đã có gấu thì lại vô cùng bình tĩnh trước những đối thủ không mời mà đến.

8, Cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tháng này Hổ Cáp hơi bị mạt vì người ấy rồi đó nha, có lẽ tình cảm bạn dành cho người ấy quá lớn rồi, nên xem lại sự chiều chuộng của chính mình nha.

9, Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy tạo ra những thỏa hiệp cần có cho một mối quan hệ tình cảm, xem ngay tot xau để hẹn hò với người ấy, nếu không điều mà hai bạn nhận lại chỉ là khoảng trống xa cách ngày càng lớn dần mà thôi Nhân Mã ạ.

10, Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một tính cách vô cùng lãng mạn ẩn sâu bên trong Ma Kết nghiêm túc sẽ được bộc lộ trong tháng sáu này.

11, Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm của Bảo Bình trong tháng sáu dường như không thể đoán trước được điều gì ngoài việc hãy chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ có tiềm năng.

12, Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm của Song Ngư trong tháng sáu rất yên ả và không hề có chút gợn sóng nào, bạn được tận hưởng cảm giác yêu và được yêu vô cùng ngọt ngào.